StrongBody là hệ sinh thái sức khỏe đa quốc gia chuyên về các sản phẩm, giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động. Đón đầu những xu thế mới trong ngành y tế, StrongBody đã có nhiều hoạt động để từng bước thực hiện mục tiêu và sức mệnh của mình
StrongBody gia nhập xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động
Chăm sóc sức khỏe chủ động đang trở thành xu hướng của y học hiện đại. Mục đích của việc này là tạo ra một “khiên chắn bảo vệ” giúp cơ thể con người chống chọi được với các tác nhân gây bệnh, tăng cường sức đề kháng, chăm sóc sức khỏe ngay từ khi còn khỏe để từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.
Thay vì “có bệnh mới vái tứ phương” thì việc quan trọng nhất mà bạn cần làm là nâng cao hiểu biết, có thể chủ động phòng bệnh ngay từ lúc cơ thể vẫn còn đang khỏe mạnh. Trước khi cơ thể nhiễm bệnh hay có những dấu hiệu bệnh lý, hãy chủ động tạo nên thói quen tốt trong sinh hoạt, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng phù hợp, khám sức khỏe định kỳ và tiêm các loại vaccine cần thiết, đồng thời áp dụng công nghệ hiện đại vào việc chăm sóc sức khỏe.

Là một hệ sinh thái sức khỏe đa quốc gia chuyên các dòng sản phẩm và giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, StrongBody đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang đến nhiều loại sản phẩm giúp bạn chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay tại nhà. Cho dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, gặp những vấn đề gì về sức khỏe đều có thể tìm thấy cho mình sản phẩm phù hợp tại StrongBody.
Các hoạt động nổi bật của Hệ sinh thái sức khỏe đa quốc gia StrongBody
Với hướng đi trở thành sản phẩm quen thuộc, đồng hành cùng người Việt trong việc chăm sóc sức khỏe, StrongBody đã tạo nên những dấu ấn tại thị trường Việt Nam. Dưới đây sẽ là một số hoạt động nổi bật của StrongBody:
Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động
Với mục tiêu mang y tế thông minh đến từng gia đình, để tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp tại StrongBody, doanh nghiệp đã có những bước nghiên cứu kỹ càng. Không chỉ là nghiên cứu thị trường, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt mà còn dành nhiều thời gian để nghiên cứu các tính năng, tác dụng của mỗi dòng sản phẩm. Trước khi được bán ra thị trường, 100% sản phẩm của StrongBody được bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ và trải qua sự kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt nhất. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Không dừng lại ở nghiên cứu, StrongBody còn liên tục phát triển để mang đến những sản phẩm mới, ngày càng hiện đại, tân tiến, dễ sử dụng. Không chỉ dừng lại ở máy móc, thiết bị, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng mà StrongBody còn có những sản phẩm nổi bật như: quần áo vì mục đích sức khỏe, giải pháp trị liệu bằng ánh sáng… cực kỳ hiệu quả.
Bài viết xem thêm: HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CỦA STRONGBODY
Nghiên cứu và phát triển các thương hiệu quốc tế
Việc trở thành một Hệ sinh thái đa quốc gia đã cho thấy StrongBody có lợi thế nhất định để kết nối những thương hiệu lớn và có tiếng tăm trên toàn thế giới, đồng thời cập nhật nhanh nhất những xu hướng chăm sóc sức khỏe của các quốc gia có ngành y học phát triển hàng đầu. Dựa trên những ưu thế có sẵn của mình, StrongBody đã liên ngày càng mở rộng thị trường, cho tới thời điểm hiện tại đã có 40 quốc gia có mặt các sản phẩm sức khỏe của StrongBody.
Tổ chức các hoạt động xã hội vì mục tiêu sức khỏe con người.
Là một Hệ sinh thái về sức khỏe đa quốc gia, StrongBody còn quan tâm đến sức khỏe cộng đồng với quan điểm cá nhận khỏe mạnh mới có thể tạo nên một xã hội khỏe mạnh và ngược lại, khi xã hội khỏe mạnh thì mỗi cá nhân trong xã hội đó mới có thể sống khỏe. Triết lý kinh doanh của StrongBody là gieo sức khỏe để nhận về sức khỏe, điều này đã trở thành động lực để StrongBody tổ chức nhiều hoạt động xã hội nhằm chăm sóc sức khỏe cho người dân. Bằng chứng là hàng loạt các hoạt động xã hội tới các địa phương trên khắp mọi miền đất nước đã được tổ chức thành công và mang về nhiều tín hiệu tích cực.
Tạo ra chuỗi sản phẩm tốt cho sức khỏe.
StrongBody sẽ không lớn mạnh nếu như không có một hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế chất lượng cao giúp khách hàng nâng cao sức khỏe một cách hiệu quả. Với 7 nhóm hàng chính bao gồm: Thực phẩm sức khỏe; Thiết bị thể thao vì sức khỏe; Thiết bị y tế tại nhà; Thực phẩm chức năng; Mỹ phẩm y tế chuyên sâu; Sản phẩm dành cho môi trường; Quần áo hướng về mục đích sức khỏe, StrongBody đã tạo nên một hệ sinh thái toàn diện các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động. Hiện nay, StrongBody đã xây dựng thành công bộ nguồn trên 400 sản phẩm đến từ 50 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Điều này cũng chính là minh chứng mạnh mẽ cho uy tín và tiềm năng phát triển của StrongBody.
Tầm nhìn và định hướng trong tương lai
Sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng cao, Hệ sinh thái sức khỏe đa quốc gia StrongBody tự tin đặt ra mục tiêu lớn tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2022, StrongBody đã xây dựng bộ khung gồm 20 công ty liên kết, đồng thời tái cấu trúc doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ nhân sự đủ mạnh để có thể thực hiện những mục tiêu tiếp theo, sẵn sàng cho những bước tiến lớn trong tương lai.

Với tâm thế đó, năm 2023 StrongBody sẽ tiếp tục phát triển bộ khung gồm 50 công ty liên kết, mở rộng gần 3 lần so với hiện tại. Trong 5 năm tiếp theo, StrongBody sẽ nâng số lượng công ty liên kết lên tới 400 công ty, hướng tới mục tiêu trở thành hệ sinh thái sức khỏe đa quốc gia hàng đầu Việt Nam và mở rộng quy mô ra thị trường quốc thế.
Bài viết xem thêm: TẬP ĐOÀN STRONGBODY SINGAPORE: NẮM BẮT CƠ HỘI KINH DOANH ĐỂ THÀNH CÔNG
Với hướng đi này, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào các sản phẩm của StrongBody, vào đội ngũ nhân viên cũng như các đối tác của StrongBody.