StrongBody – Đồng hành cùng người Việt chăm sóc sức khỏe chủ động tại nhà
14 năm trước đây, ngay từ khi khái niệm “chăm sóc sức khỏe chủ động” còn khá mới mẻ, những nhà sáng lập StrongBody đã dần nhìn ra được tiềm năng cũng như mạch nguồn của nó.
Trong thế kỷ XXI đầy biến động, con người phải đối mặt với những nguy cơ, rủi ro tiềm tàng ngay trong đời sống hàng ngày như: thực phẩm bẩn, không khí ô nhiễm, sự nóng lên toàn cầu, sự quá tải của những cơ sở y tế,…. Bảo vệ sức khỏe trở thành một nhu cầu tất yếu. Cùng với sự phát triển của xã hội, sức khỏe trở thành một khoản đầu tư bền vững và khôn ngoan nhất. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ngay khi còn khỏe. Trước khi bị bệnh, tại sao không tạo cho mình một lá chắn bảo vệ vững chắc, một hệ miễn dịch đủ mạnh để chống chọi với mọi bệnh tật?
Đó chính là lý do sâu xa để StrongBody được thành lập, trở thành một tập đoàn sức khỏe đa quốc gia, phát triển các sản phẩm ngành sức khỏe và thiết bị y tế. Giá trị cốt lõi của Tập đoàn StrongBody nằm ở việc phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, liên tục nghiên cứu và phát triển chất lượng nhằm xây dựng cộng đồng chăm sóc sức khỏe. Không chỉ có vậy, StrongBody còn lựa chọn hướng đi khác biệt so với nhiều công ty sức khỏe hiện nay đó là chỉ tập trung xây dựng, phát triển một vài dòng sản phẩm mũi nhọn thì StrongBody chọn hướng đi có phần táo bạo hơn. Đó là xây dựng cơ chế vốn phù hợp hiệu quả để liên kết hơn 50 thương hiệu trên toàn cầu, 5 công ty quốc tế được đặt tại Nhật Bản, Mỹ, Anh, Singapore, Việt Nam, để sản phẩm của mình hiện diện tại 130 quốc gia. Với sức mạnh đó, Tập đoàn StrongBody tạo nên một hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động tại nhà, phục vụ cho đa dạng đối tượng, đa dạng lứa tuổi, trở thành người đồng hành đáng tin cậy đối với các gia đình Việt.
Hiệu quả – Dễ sử dụng – Hiện đại chính là những đặc tính để nói về hơn 400 sản phẩm của StrongBody. Với 7 nhóm ngành chính: Thực phẩm sức khỏe, Thiết bị thể thao vì sức khoẻ, Thiết bị y tế tại nhà, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm y tế chuyên sâu, Sản phẩm dành cho môi trường, Quần áo hướng về mục đích sức khoẻ. Tập đoàn StrongBody hoàn toàn tự tin có thể giúp người Việt có thể chăm sóc sức khỏe chủ động ngay tại nhà đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống.
Sứ mệnh Tập đoàn StrongBody lựa chọn
Để xây dựng Tập đoàn StrongBody lớn mạnh, những nhà sáng lập đã lựa chọn sứ mệnh của mình. Kiến tạo một cuộc sống an toàn, một cộng đồng khỏe mạnh trở thành sứ mệnh quan trọng nhất của cả tập đoàn. StrongBody hiểu được rằng, từng cá nhân khỏe mạnh mới có thể tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh. Và để có được điều đó, chúng ta phải chú trọng chăm sóc sức khỏe ngay từ khi còn khỏe, để khỏe mạnh và phong độ hơn nữa. Trên hành trình khỏe mạnh mỗi ngày ấy, StrongBody sẽ trở thành người đồng hành tin cậy, chu đáo, bảo vệ sức khỏe và giúp bạn nâng cao chất lượng sống mỗi ngày.
Bên cạnh việc chú trọng vào phát triển chất lượng sản phẩm, StrongBody còn được định hướng trở thành một tập đoàn sở hữu sức mạnh dồi dào, từ nguồn vốn đến nguồn lực nhân sự. Tầm nhìn của StrongBody không chỉ dừng lại ở việc phát triển các sản phẩm sức khỏe và thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe chủ động mà còn mở rộng hệ thống công ty thành viên lên đến 50 công ty vào năm 2023 và hoàn thiện hồ sơ, tiến hành IPO niêm yết trên thị trường chứng khoán vào năm 2025, khẳng định vị thế vững mạnh của tập đoàn, tạo ra những giá trị ý nghĩa cho xã hội, cộng đồng, chung tay vì sức khỏe người Việt.
Vị trí của StrongBody trên thị trường sức khỏe đang nở rộ
Không phải vô căn cứ mà Tập đoàn StrongBody có tầm nhìn như vậy mà nó hoàn toàn dựa trên tình hình thực tế. Trong bối cảnh thị trường sức khỏe trên thế giới đang nở rộ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đánh mạnh vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống thì StrongBody đã sở hữu cho mình những sản phẩm đến từ các thương hiệu cực ấn tượng: Giải pháp ánh sáng trị liệu Healio đến từ Anh Quốc, Muối tiện ích Anso đến từ Singapore, Bình và muối Nanocare được đăng ký tại 3 châu lục, Cốc nguyệt san Era đến từ Mỹ, Fighter Zero Virus đến từ Singapore, Bình và muối chủ động Sapo đến từ Nhật,…. cùng 50 thương hiệu nổi tiếng khác. Tất cả các sản phẩm gắn mác StrongBody đều được đăng ký sở hữu trí tuệ nhằm đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng, các đối tác và các nhà đầu tư.
Với sứ mệnh xuất phát từ tính nhân văn đáng trân trọng, Tập đoàn StrongBody đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện cũng như phát triển lớn mạnh trong tương lai.