Hiện nay, ngành y tế chăm sóc sức khỏe đang đối mặt với nhiều sự thay đổi. Trải qua nhiều đại dịch và chứng kiến sự phát triển của những loại bệnh không lây nhiễm, con người đã có ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe chủ động. Có thể nói, việc chăm sóc sức khỏe chủ động ngay tại nhà đã dần trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại.
Bối cảnh y tế toàn cầu tác động tới y tế chăm sóc sức khỏe
Năm 2022, sau khi trải qua các cơn khủng hoảng chưa từng có trong tiền lệ như đại dịch Covid-19, bệnh đậu mùa khỉ, virus Ebola,… 4 tổ chức hàng đầu thế giới bao gồm WHO – Tổ chức Y tế thế giới, FAO – Tổ chức Lương Nông Liên hợp quốc, UNEP – Chương trình Môi trường Liên hợp quốc, WOAH – Tổ chức Thú y thế giới đã cùng ngồi lại với nhau để đưa ra một kế hoạch chung. Kế hoạch này sẽ được thực hiện từ năm 2022 – 2026 với mục đích phát hiện những mối nguy hiểm tiềm tàng và giải quyết các đại dịch có thể đe dọa thế giới trong tương lai.
Sự hợp lực này sẽ tạo ra sự phối hợp chặt chẽ nhằm dự báo, phát hiện, ngăn ngừa và có những hành động cụ thể, những biện pháp mạnh đối với những mối đe dọa tới cuộc sống của con người. Cụ thể, các tổ chức này sẽ nghiên cứu và đối phó với các căn bệnh truyền nhiễm, các bệnh có nguồn gốc từ động vật, đối phó với nguy cơ an toàn thực phẩm, các tình trạng phản kháng sinh ở con người, tạo nên một tuyến phòng thủ vững chắc để đối phó với các đại dịch tương tự Covid-19.

Nhất là trong thời điểm mà hệ sinh thái đang trở nên mất cân bằng, con người phải đối mặt với những vấn đề về ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu, sự quá tải của các cơ sở y tế, phục hồi những tổn thất hậu đại dịch thì việc chung tay tạo nên tuyến phòng thủ, chủ động phòng bệnh trước khi mắc bệnh là việc làm vô cùng cấp bách.
Xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại gọi tên Chăm sóc sức khỏe chủ động
Khi các tổ chức trên thế giới đã lên tiếng, mỗi người cũng cần có ý thức chủ động chăm sóc sức khỏe, chịu trách nhiệm với chính sức khỏe của mình cũng như cho các thành viên trong gia đình. Chăm sóc sức khỏe chủ động được các chuyên gia đánh giá là một giải pháp đơn giản và tiết kiệm nhất để giải quyết những vấn đề của y tế, xã hội.
Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích mà chăm sóc sức khỏe chủ động mang lại. Lợi ích rõ ràng nhất là tác động đến sức khỏe mỗi người, giúp duy trì sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống, tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh và giảm thiểu tối đa đau đớn khi mắc bệnh. Đối với hệ thống y tế của các quốc gia thì việc người dân có ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho các cơ sở y tế, hạn chế tình trạng quá tải, áp lực cho các tuyến chăm sóc 2 và 3, giảm tải công việc cho các nhân viên ngành y tế để từ đó có thể cung cấp chất lượng dịch vụ y tế tốt hơn.
Ở Việt Nam, các bệnh viện hiện nay sử dụng tới 95% chi phí bảo hiểm quốc gia. 75% các bệnh thường gặp đến từ lối sống không lành mạnh và trong số đó, 80% các trường hợp đều có thể phòng ngừa được. Đứng trước thực tế này, chương trình Sức khỏe Việt Nam dần chuyển sang nội dung thúc đẩy lối sống khỏe mạnh. Mục tiêu là thay đổi tư duy, thói quen sống của người Việt trong việc chủ động chăm sóc sức khỏe, nâng cao ý thức phòng bệnh hơn chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ngay khi vẫn còn khỏe mạnh.

Bắt sóng xu hướng, StrongBody xây hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe tại nhà
Hiểu được tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe chủ động cũng như nắm bắt những xu hướng toàn cầu, StrongBody – Hệ sinh thái sức khỏe đa quốc gia đã xây dựng bộ nguồn +400 sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà. Giá trị cốt lõi của StrongBody là cung cấp các thương hiệu, sản phẩm và giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động cho con người. Bên cạnh đó, hệ sinh thái Strongbody đã không ngừng kiểm soát và nâng cao chất lượng sản phẩm để đem đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
Mặt khác, StrongBody thường xuyên ứng dụng các công nghệ 4.0, 5.0 vào các sản phẩm của mình. Các sản phẩm phục vụ mục đích chăm sóc sức khỏe thôi là chưa đủ, nó còn phải có tính ứng dụng cao, tiện lợi cho cuộc sống hiện đại, tập trung vào những trải nghiệm của người sử dụng.
Tính đến thời điểm hiện tại, StrongBody sở hữu +400 sản phẩm chất lượng thuộc 50 nhãn hiệu được tin dùng khắp thế giới, phát triển sản phẩm ở 40 quốc gia, mở rộng 5 chi nhánh, chỉ riêng chi nhánh Việt Nam đã liên kết với 20 công ty khác nhau. Đây là những con số biết nói, là minh chứng rõ nét nhất khẳng định chất lượng của các sản phẩm tại StrongBody, đồng thời thể hiện quyết tâm phát triển ra thị trường quốc tế.

Bài viết xem thêm: STRONGBODY SINGAPORE: NẮM BẮT CƠ HỘI KINH DOANH ĐỂ THÀNH CÔNG
Có thể nói, mọi thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu sức khỏe của mình tại StrongBody. Và StrongBody cũng luôn cam kết sẽ đồng hành cùng bạn trong việc tạo một “lá chắn” bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân, hỗ trợ bạn để việc chăm sóc sức khỏe chủ động ngay tại nhà không còn khó khăn, áp lực.