Đẫn đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe chủ động, Tập đoàn đa quốc gia StrongBody Singapore đã xây dựng thành công hệ sinh thái bao gồm 50 thương hiệu khác nhau để phục vụ, chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện cho người dùng, đồng thời giúp nâng cao chất lượng cuộc sống để phù hợp hơn với xu hướng mới của thời đại. Bất cứ đối tượng nào, bất cứ lứa tuổi nào, dù đang gặp vấn đề gì đều có thể tìm được sản phẩm phù hợp với mình tại StrongBody.
Thế mạnh của Hệ sinh thái sức khỏe đa quốc gia StrongBody
Tuy mới ra mắt vào tháng 10 năm 2022 nhưng trên thực tế, StrongBody đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Không hướng đến dòng sản phẩm quá hàn lâm, StrongBody tập trung mang đến những sản phẩm bám sát với nhu cầu cuộc sống hàng ngày như: Thực phẩm sức khỏe; Thiết bị thể thao vì sức khỏe; Thiết bị y tế tại nhà; Thực phẩm chức năng; Mỹ phẩm y tế chuyên sâu; Sản phẩm dành cho môi trường; Quần áo hướng về mục đích sức khỏe.

Chỉ trong năm 2022, StrongBody đã liên kết với 20 công ty, trong đó có 14 công ty phân phối. Bên cạnh đó, việc xây dựng bộ nguồn hơn 400 sản phẩm đến từ hơn 50 thương hiệu quốc tế nổi tiếng chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự nghiêm túc của các nhà sáng lập StrongBody khi tiến vào thị trường chăm sóc sức khỏe.
Ngoài ra, một thế mạnh khác mà StrongBody đang tận dụng để phát triển mô hình kinh doanh của mình chính là yếu tố “đa quốc gia”. Xuất phát từ quốc gia có dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới – Singapore, chỉ trong một thời gian sau khi thành lập, thương hiệu StrongBody đã có mặt tại 5 quốc gia lớn: Mỹ, Anh, Nhật Bản, Việt Nam và Singapore.
Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của StrongBody Singapore đã vượt qua những kiểm định khắt khe tại các thị trường khó tính hàng đầu thế giới, khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như tiềm năng to lớn để tiến vào nhiều thị trường khác mở rộng kinh doanh và sản xuất.
Có thể thấy, tập đoàn StrongBody Singapore đã có những bước đi chắc chắn, đặt ra những kế hoạch ngắn hạn và dài hạn rõ ràng để từ đó có thể đưa cái tên StrongBody phủ rộng hơn bao giờ hết.
Mục tiêu ngắn hạn của StrongBody
StrongBody Singapore hiện đang sở hữu bộ nguồn hơn 400 sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động đến từ hơn 50 thương hiệu quốc tế. Với nền móng vững chắc này, tập đoàn Stronbody Singapore đặt ra mục tiêu cho năm 2023, đó là:
- Phát triển hệ thống phân phối và kết nối các kênh bán hàng, đặc biệt chú trọng vào 3 thị trường lớn: Mỹ, Anh, Nhật Bản.
- Tiếp tục nghiên cứu sản phẩm, nhãn hiệu mới và nâng cấp các thương hiệu, sản phẩm hiện đang có trên thị trường.
- Một mục tiêu táo bạo nhưng hoàn toàn có cơ sở đạt được của StrongBody Singapore là: Trong năm 2023 sẽ liên kết thêm 30 thương hiệu quốc tế mới, phát triển bộ khung gồm 50 công ty liên kết, đồng thời mở rộng hơn nữa các thị trường, đưa cái tên StrongBody đến với nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Tầm nhìn dài hạn – Phát triển bền vững, đẩy mạnh quan hệ hợp tác quốc tế
Mục tiêu dài hạn của StrongBody Singapore sẽ tập trung vào việc tìm kiếm đến những nhà đầu tư, đối tác, các nhà phân phối sản phẩm và các đại diện trên toàn thế giới. Đặc biệt, đến năm 2028, StrongBody hướng tới việc hoàn thiện bộ khung gồm 400 công ty liên kết, mỗi công ty sẽ phụ trách một sản phẩm riêng biệt.
Để đạt được những mục tiêu này, Hệ sinh thái sức khỏe đa quốc gia StrongBody Singapore hiện đang đẩy mạnh việc chuẩn bị cả nhân lực và vật lực.
Tuy nhiên, dù đi nhanh đến đâu hay mở rộng quy mô đến mức nào thì những sứ mệnh, niềm tin và triết lý kinh doanh của StrongBody vẫn giữ nguyên giá trị. Ngay từ trước khi ra mắt thì mỗi nhà sáng lập, mỗi nhân viên của StrongBody ở tất cả các quốc gia đều hướng tới triết lý: Gieo hạt cải thiện sức khoẻ cho người sẽ tạo ra quả ngọt cho mình. Đầu tư ngành sức khoẻ là khoản đầu tư Nhân quả bền vững và chúng ta sẽ nhận lại được nhiều phước lành trong tương lai.

Bên cạnh đó, mỗi người đều tự ý thức được sứ mệnh của mình, đó là “kiến tạo nên một cuộc sống an toàn, một cộng đồng khỏe mạnh”.
Lựa chọn ngành sức khỏe để đầu tư thời gian, công sức, tiền bạc chính là để thực hiện sứ mệnh “kiến tạo nên một cuộc sống an toàn, một cộng đồng khỏe mạnh”. Đồng thời, StrongBody còn muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đó tới mỗi hoạt động của tập đoàn đối với xã hội, tới mỗi sản phẩm mà StrongBody ra mắt người tiêu dùng, tới những đóng góp đến với cộng đồng tại các quốc gia có mặt Strongbody.
Với tầm nhìn và định hướng phát triển bền vững, Hệ sinh thái sức khỏe đa quốc gia StrongBody sẽ trở thành người đồng hành đáng tin cậy với mỗi cá nhân, mỗi gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe ngay chủ động và toàn diện.