Sau đại dịch Covid-19, ngành chăm sóc sức khỏe đang đứng trước nhiều biến động lớn. Đây chính là trách nhiệm, đồng thời cũng là cơ hội và thách thức đối với những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này. Với kinh nghiệm và tiềm năng phát triển vượt bậc, Hệ sinh thái sức khỏe đa quốc gia StrongBody đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội để mở rộng kinh doanh và đưa ra mục tiêu phát triển toàn diện.
Bối cảnh phát triển của StrongBody Singapore
Bước vào thế kỷ XXI, con người phải đối mặt với nhiều dịch bệnh lớn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, đồng thời gây thiệt hại lớn đối với nền chính trị – kinh tế – xã hội:
- Năm 2003, dịch viêm đường hô hấp cấp (SARS) bùng phát ở châu Á, gây tác động xấu tới kinh tế toàn cầu. Tuy đã khống chế được dịch nhưng đến tháng 3/2004, SARS một lần nữa xuất hiện ở Trung Quốc và lan ra nhiều quốc gia khác trên thế giới, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.
Năm 2004, dịch cúm gia cầm ( H5N1) gây thiệt hại nghiêm trọng ở nhiều quốc gia, chỉ tính từ tháng 12/2003 đến tháng 5/2009 đã có 258 người tử vong tại 15 nước. - Năm 2009: Cúm A/H1N1 bùng nổ với ít nhất 10.192 người tử vong.
- Mới đây nhất, năm 2019, Đại dịch Covid-19 đã khiến 11.527.157 người trên thế giới nhiễm bệnh, số ca tử vong lên tới 43.186 người, gây tổn thất cực kỳ nghiêm trọng, hậu quả của dịch bệnh này đến nay vẫn chưa thể hoàn toàn khắc phục.
Chưa bao giờ vấn đề sức khỏe lại trở nên cấp thiết như lúc này. Có thể nói, sự xuất hiện của các dịch bệnh thế kỷ đã khiến người dân nhìn nhận lại và ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc – bảo vệ sức khỏe.
Bên cạnh đó, các cơ sở y tế và số lượng y bác sĩ hiện nay không đủ để đáp ứng nhu cầu của người dân. Các bệnh viện và các trung tâm y tế luôn phải đối mặt với tình trạng quá tải, gây ảnh hưởng tới chất lượng khám chữa bệnh. Điều này đặt ra yêu cầu phải tìm ra biện pháp giúp con người chủ động chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà, đồng thời giảm bớt gánh nặng đối với ngành y tế.
Đây chính là cơ hội lớn của ngành chăm sóc sức khỏe, đồng thời cũng là trách nhiệm và nghĩa vụ của ngành chăm sóc sức khỏe.
Mặt khác, chất lượng cuộc sống của con người đang ngày càng nâng cao, việc chăm sóc sức khỏe chủ động đang dần trở thành một xu hướng mới của thời đại. Người dân đã có ý thức về việc phòng bệnh hơn chữa bệnh, chủ động hơn trong việc theo dõi sức khỏe thể chất, chú ý về chế độ dinh dưỡng và tập luyện,…Điều này đã đặt ngành chăm sóc sức khỏe đứng trước một thị trường rộng mở với nhiều tiềm năng phát triển.
Với 20 năm hoạt động và nghiên cứu, StrongBody đã nhanh chóng trở thành đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe chủ động. Với những thế mạnh đó, ngày 7 tháng 10 năm 2022, ban lãnh đạo đã quyết định thành lập tập đoàn đa quốc gia với tên gọi CÔNG TY TNHH STRONGBODY SG PTE (Singapore).
Với sứ mệnh “Kiến tạo nên một cuộc sống an toàn, một cộng đồng khỏe mạnh”, mỗi cá nhân của Hệ sinh thái sức khỏe đa quốc gia StrongBody Singappore đã ý thức sâu sắc trách nhiệm của mình, giữ vững được niềm tin mạnh mẽ và dành hết tâm sức, thời gian, chất xám cho ngành sức khỏe, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, hướng tới việc xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh bền vững.
Bài viết xem thêm: TẠI SAO CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG LẠI LÀ XU HƯỚNG CỦA CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI?
Lợi thế cạnh tranh và khả năng phát triển của StrongBody Singapore
Thế mạnh của StrongBody Singapore nằm ở chất lượng sản phẩm đã được nhiều quốc gia khẳng định và đón nhận. Nhờ những kinh nghiệm lâu năm trong ngành sức khỏe cùng các nguồn lực có sẵn, StrongBody đã sở hữu bộ nguồn hơn 400 sản phẩm phục vụ cho mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau. Những sản phẩm này đến từ các thương hiệu toàn cầu, được chia thành 7 nhóm chính bao gồm Thực phẩm sức khỏe; Thiết bị thể thao vì sức khỏe; Thiết bị y tế tại nhà; Thực phẩm chức năng; Mỹ phẩm y tế chuyên sâu; Sản phẩm dành cho môi trường; Quần áo hướng về mục đích sức khỏe.
Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến là: Giải pháp ánh sáng trị liệu Healio đến từ Anh Quốc, Muối tiện ích Anso đến từ Singapore, Bình và muối Nanocare được đăng ký tại 3 châu lục, Cốc nguyệt san Era đến từ Mỹ, Fighter Zero Virus đến từ Singapore, Bình và muối chủ động Sapo đến từ Nhật,….
Các sản phẩm mang thương hiệu StrongBody đáp ứng mọi những nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình một cách chủ động và toàn diện. Dù ở độ tuổi nào hay đang gặp những vấn đề gì về sức khỏe, Strongbody đều sẽ có sản phẩm phù hợp với bạn.
Tiếp đến, StrongBody Singapore được dẫn dắt bởi những nhà lãnh đạo có tầm nhìn, giàu kinh nghiệm, dám nghĩ dám làm. Song song với đó, StrongBody Singapore còn nhận được sự đồng hành của nhiều chuyên gia trong ngành Y dược, các cố vấn công nghệ cao tại một số tập đoàn lớn cùng nhiều vân vật có uy tín tại các ngành nghề khác nhau.
Hiện nay, doanh nghiệp đã có mặt tại 5 quốc gia: Mỹ, Anh, Nhật Bản, Singapore và Việt Nam. Các sản phẩm của StrongBody Singapore vượt qua được những kiểm định khắt khe tại các thị trường khó tính hàng đầu thế giới, khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như tiềm năng to lớn để tiến vào nhiều thị trường khác mở rộng kinh doanh và sản xuất.
Bài viết xem thêm: 4 HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT CỦA STRONGBODY GHI ĐIỂM VỚI CỘNG ĐỒNG
Tầm nhìn chiến lược
Định hướng của StrongBody Singapore là chuyên cung cấp các thương hiệu, sản phẩm và giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động cho con người. Thị trường mà StrongBody hướng tới là tất cả các quốc gia trên toàn thế giới.
Không dừng lại ở những thành công bước đầu, Hệ sinh thái đa quốc gia StrongBody Singapore vẫn liên tục nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm mới. Dựa trên cơ sở các nguồn lực hiện có, StrongBody đặt mục tiêu trong năm 2023 là hoàn thiện bộ khung liên kết với 50 công ty thành viên, mỗi công ty phụ trách phát triển một sản phẩm riêng biệt. Trong 5 năm tới, StrongBody hướng tới việc nâng tổng số công ty liên kết lên tới 400 công ty.
Bài viết xem thêm: CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG TẠI NHÀ CÙNG HỆ SINH THÁI STRONGBODY
Với bước đi thần tốc cùng việc phát huy những thế mạnh vốn có, Hệ sinh thái sức khỏe đa quốc gia StrongBody Singapore hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư và kinh doanh với bất cứ ai đang mong muốn dấn thân vào ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe đầy rộng mở này.