Tập đoàn StrongBody ghi dấu ấn tại thị trường sức khỏe Việt Nam
Nổi lên là một tập đoàn sức khỏe đa quốc gia với định hướng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, StrongBody tạo một bước đột phá trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe vốn đã rất sôi động.
Nhất là khi chúng ta vừa bước qua cơn đại khủng hoảng Covid-19, nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được nâng cao. Thêm vào đó khoa học kỹ thuật, số hóa được áp dụng vào y tế giúp cho việc khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tại nhà tiện lợi dễ dàng hơn bao giờ hết thì StrongBody giống như một người đồng hành đáng tin cậy, giúp người Việt chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà.
Với hơn 400 sản phẩm đến từ 50 thương hiệu toàn cầu, StrongBody tạo độ phủ rộng rãi đến các đối tượng. Mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, mọi đối tượng, mọi lứa tuổi đều có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp tại StrongBody. Tận dụng thế mạnh là một tập đoàn đa quốc gia, với sự hiện diện tại 130 quốc gia, 5 công ty quốc tế được đặt trụ sở tại Mỹ, Nhật Bản, Anh, Singapore và Việt Nam, Tập đoàn StrongBody mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng, được thế giới đón nhận và 100% các sản phẩm đều được bảo hộ bởi cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Điều này có ý nghĩa lớn với người tiêu dùng khi họ hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm của StrongBody.
Hướng đi khác biệt của StrongBody
Điều khiến StrongBody đặc biệt đó chính là: Nếu như các doanh nghiệp khác phát triển tách lẻ, chỉ tập trung vào một vài sản phẩm mũi nhọn thì StrongBody có đủ tiềm lực và sức mạnh để xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế lên đến 400 sản phẩm. Với 7 nhóm hàng chính bao gồm: Thực phẩm sức khỏe; Thiết bị thể thao vì sức khỏe; Thiết bị y tế tại nhà; Thực phẩm chức năng; Mỹ phẩm y tế chuyên sâu; Sản phẩm dành cho môi trường; Quần áo hướng về mục đích sức khỏe.
Xuất phát từ câu chuyện “phòng bệnh hơn chữa bệnh” đồng thời nhìn thấy được tiềm năng của những ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, StrongBody đã liên tục nghiên cứu, phát triển chất lượng cho các sản phẩm cũng như cải tiến để phù hợp với xu thế của cuộc sống hiện đại. Những sản phẩm đến từ thương hiệu StrongBody đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường cả trong nước và trên thế giới gồm có: Giải pháp ánh sáng trị liệu Healio đến từ Anh Quốc, Muối tiện ích Anso đến từ Singapore, Bình và muối Nanocare được đăng ký tại 3 châu lục, Cốc nguyệt san Era đến từ Mỹ, Fighter Zero Virus đến từ Singapore, Bình và muối chủ động Sapo đến từ Nhật,…. Có thể thấy StrongBody có độ phủ lớn và sâu rộng, hướng đến nhiều đối tượng, có đủ khả năng để chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.
Tầm nhìn của Tập đoàn StrongBody trong tương lai và cơ hội hợp tác rộng mở
Nếu như trong năm 2022, Tập đoàn StrongBody Việt Nam dành để xây dựng hệ thống, tái cấu trúc tập đoàn, phát triển đội ngũ nhân sự, phát triển hệ thống phân phối và xây dựng cộng đồng StrongBody với 18 công ty thành viên thì đến năm 2023, StrongBody sẽ mở rộng hệ thống. Dự kiến sau một năm chuẩn bị, StrongBody sẽ có 50 công ty thành viên, tạo bước đệm để mở rộng kinh doanh cũng như xây dựng hình ảnh, xây dựng thương hiệu StrongBody thông qua cộng đồng sức khỏe. Mục tiêu dài hạn của tập đoàn StrongBody là đến năm 2025 sẽ hoàn thành hồ sơ để tiến hành IPO niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Có thể thấy Tập đoàn StrongBody Việt Nam đã chuẩn bị một kế hoạch dài hơi, mục tiêu phát triển bền vững, tạo nên một thương hiệu lớn mạnh và gây nên tầm ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ đồng hành với người Việt trong việc chăm sóc sức khỏe chủ động tại nhà, StrongBody còn đặt mục tiêu tìm kiếm các nhà đầu tư, các đối tác trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe để gia tăng sức mạnh, cùng tiến vào thị trường đầy tiềm năng này. Với một đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, đầu óc nhanh nhạy, luôn sẵn sàng “biến nguy thành cơ” để nắm bắt xu hướng, đi đầu thị trường, cộng thêm đội ngũ ban cố vấn đến từ NextTech, Ngân hàng Quốc dân NCB,…. các nhà đầu tư, các đối tác tại StrongBody hoàn toàn có cơ hội phát triển về tài chính, mở rộng quy mô kinh doanh với chi phí tối ưu.
Với một đức tin từ những ngày đầu thành lập về luật nhân – quả: Những gì chúng ta nhận được là những gì chúng ta trao đi, gieo hạt sức khoẻ ta nhận lại sức khỏe. Chúng ta lựa chọn ngành sức khỏe để đầu tư tiền bạc cũng để nhận về cơ thể khỏe mạnh. StrongBody Việt Nam hứa hẹn sẽ mở ra một hướng đi mới, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tích cực đến cho cộng đồng và trở thành người đồng hành tận tụy, đáng tin cậy của người Việt trong việc chăm sóc sức khỏe chủ động tại nhà.